I. Nguyên tắc chung

  • Website blueluxury.com.vn do Công ty TNHH Blue Luxury thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm hoặc liên hệ tư vấn, đặt hàng trước.

  • Sản phẩm được trưng bày trên website blueluxury.com.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.

  • Hoạt động tại blueluxury.com.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

 


 

II. Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật của Blue Luxury dành cho quý khách là việc thu thập thông tin cũng như tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của khách hàng và tất cả người dùng trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trước khi bạn đưa ra quyết định liên quan đến cung cấp dữ liệu cá nhân cho chúng tôi. Nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chính sách này hay thực tiễn của bảo mật, khách hàng hãy liên hệ với cúng tôi.

1. Mục đích và phạm vi thu thập

  • Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại blueluxury.com.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. blueluxury.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo. 

  • Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần thăm trang website, bao gồm số trang xem, số links (liên kết) click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site blueluxury.com.vn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Blue Luxury sử dụng thông tin khách hàng để:

  • Đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của khách hàng

  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng với chúng tôi

  • Cải thiện những trải nghiệm khi bạn sử dụng dịch vụ tốt hơn theo mong muốn của khách hàng

  • Gửi thông tin dịch vụ cũng như quảng cáo đến với khách hàng

  • Khảo sát trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ

  • Nếu còn những thông tin sử dụng khác Blue Luxury sẽ thông báo đến khách hàng sau.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi thực hiện bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng trên hệ thống của mình, đảm bảo chỉ có một số nhân viên được giao nhiệm vụ mới được truy cập vào. Chúng tôi sẽ lưu giữ dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật hiện hành.

Nếu khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ, chúng tôi vẫn tiếp tục lưu trữ và sử dụng dữ liệu cá nhân phù hợp theo nghĩa vụ đúng quy định.

4. Thắc mắc khiếu nại

Nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi quan tâm về vấn đề bảo mật, hãy liên hệ với chúng tôi để được xử lý nhanh chóng. Hãy gửi yêu cầu vào mail: Blueluxuryhanoi@gmail.com, chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể.

5. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Website blueluxury.com.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của blueluxury.com.vn, blueluxury.com.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

  • Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

  • Ban quản lý website blueluxury.com.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác, khách hàng vui lòng thông báo cho Ban quản lý website Blue Luxury qua địa chỉ email blueluxuryhanoi@gmail.com hoặc qua điện thoại 024 6675 5003 chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia website blueluxury.com.vn.

  • Tuy nhiên, blueluxury.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của thành viên phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

6. Điều khoản áp dụng

  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

  • Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

  • Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

  • Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

  • Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Quy định thông tin liên lạc

Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc về các điều khoản bảo mật, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

 


 

III. Chính sách bán hàng

Chúng tôi từng ngày nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ nhằm đem lại sự thoải mái và ưng ý nhất cho mọi khách hàng, sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của cửa hàng.

  • Khách hàng đặt cọc 30% sản phẩm, thanh toán 70% còn lại khi nhận và đã kiểm tra kĩ hàng được giao.
  • Gửi ảnh sản phẩm, báo giá khi khách hàng có yêu cầu.
  • Kỹ thuật viên tại cửa hàng phụ trách vận chuyển sản phẩm và lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

 


 

IV. Chính sách bảo hành bảo trì

 

  • Bể cá sinh cảnh Trọn gói được bảo hành & hỗ trợ tối ưu. Bể kính được bảo hành ( mối keo, rò rỉ nước ) 01 năm, bảo hành phần chân kệ 01 năm, bảo hành toàn bộ thiết bị điện 01 năm ( áp dụng bảo hành chính hãng trong trường hợp, thời gian Bảo Hành của Blue Luxury ngắn hơn quy định bảo hành của các nhà cung cấp)

  • Miễn phí bảo trì, chăm sóc, vệ sinh, hướng dẫn vận hành & duy trì hồ cá trong vòng 30 ngày kể từ ngày bàn giao sản phẩm

  • Miễn phí bảo trì định kỳ ở tháng thứ 3, 6, 9, 12. Chi tiết công việc gồm: (Vệ sinh và kiểm tra các thiết bị điện, thay bông, màng lọc, vệ sinh đáy hồ cá. Kiểm tra báo cáo kết quả thông số chất lượng nước)

  • Hỗ trợ tư vấn liên tục trong thời gian Khách hàng sử dụng bể cá Blue Luxury.

 

Đăng kí liên hệ để tư vấn về bể cá sinh cảnh cao cấp:
@ Copyright to Blue Luxury. All Rights reserved
0944 510 003